tien ich mxh
Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Lý do lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho ngôi nhà


1. Sàn gỗ công nghiệp có độ bền cao
Sàn gỗ công nghiệp có độ bền cao hơn so với các lại sàn gỗ cứng tự nhiên, thảm hay véc ny. Khả năng chống chịu lại các vết chầy xước do đi lại, trẻ con, hay vật nuôi trong nhà là sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của bạn, sau nhiều năm sàn gỗ ván ép trông vẫn như mới.

2. Sàn gỗ công nghiệp không dính bẩn, bạc màu và chịu được ẩm

Sàn gỗ có khả năng chịu được độ ẩm, không dính bẩn và bạc màu cao. Thậm chí nhiều nhà sản xuất còn cam kết bảo hành vĩnh viễn các sản phẩm của họ về các đặc tính nêu trên.

3. Sàn gỗ công nghiệp dễ dàng lau chùi và bảo dưỡng
Để chùi rửa nước hay đồ ăn rơi trên sàn, bạn chỉ cần dùng 1 miếng giẻ mềm cùng với xà phòng và nước là sàn gỗ ép của bạn lại trông như mới.

4. Sàn gỗ công nghiệp đem lại lợi ích sức khỏe
Sàn gỗ đem lại 1 môi trường khỏe mạnh và sạch hơn rất nhiều so với những loại sàn gỗ khác. Nó không dính bụi, côn trùng, và không có vết bẩn tồn tại trên bề mặt của loại ván sàn này. Các bác sỹ thường khuyên những người hay bị dị ứng nên bỏ đi các loại thảm có trong nhà.

5. Sàn gỗ công nghiệp đem lại lợi ích kinh tế
Một đặc điểm nổi bật của loại sàn gỗ ván ép là đem lại 1 giải pháp kinh tế hoàn hảo cho những ai chú trọng đến chi phí đầu tư với những loại sàn gỗ truyền thống. bởi vì sàn gỗ tự nhiên làm tăng chi phí sau khi đã hoàn thành do phải dung thêm thảm và đánh lại vécny ít nhất là 2 lần theo định kỳ.

Hỗ trợ trực tuyến

SẢN PHẨM BÁN CHẠY NHẤT

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Tin tức