tien ich mxh
Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Sàn gỗ My Floor M8023-Relief-Eiche


Giá sản phẩm:  482.000đ
Mã sản phẩm:  DFCE123
Xuất xứ:  Hàn Quốc
Bảo hành:  15 năm
Vận chuyển:  Miễn phí <20km

Mô tả sản phẩm:
Giới thiệu về sàn gỗ My Floor M8023-Relief-Eiche

Đây là sản phẩm thuộc dòng 8mm của My Floor với tiêu chuẩn bề mặt AC5, Class 32 cao nhất trong các dòng sàn gỗ công nghiệp hiện có tại Việt Nam. Với tiêu chuẩn này, sàn gỗ My Floor M8023 luôn giữ được vẻ đẹp bề mặt trong nhiều năm sử dụng kể cả trong điều kiện mật độ đi lại cao nhất. Những ưu điểm khác của sàn gỗ My Floor M8023 đó là :
-- Hèm khóa Click liên kết 3 chiều chặt chẽ và dễ dàng lắp đặt.
--Cốt gỗ làm từ bột gỗ thông nguyên chất đạt mức E1 thân thiện môi trường và không hóa chất độc hại theo tiêu chuẩn châu Âu.
--Bề mặt chống trơn trượt, bám bẩn và chống cháy
--Thời hạn bảo hành cam kết của nhà sản xuất đưa ra là 30 năm, lâu nhất trong các hãng sàn gỗ công nghiệp hiện nay.
Sàn gỗ My Floor M8023 thuộc bộ sưu tập Lodge lấy cảm hứng từ cảm giác mát lạnh và khoan khoái từ những làn gió biển thổi qua. Màu sắc sàn gỗ thuộc tông màu Sồi sáng rất được ưa chuộng tại các nước châu Âu. Màu sắc này mang đến sự trẻ trung, hiện đại đầy năng động, đặc trưng của loài gỗ Sồi phổ biến tại châu Âu. Đặc biệt, với gam màu sáng sủa, sàn gỗ My Floor M8023 xóa tan sự tù túng, bức bối tại những không gian chật hẹp hoặc ít ánh sáng.

Những chú ý khi lắp đặt sàn gỗ My Floor M8023- Relief- Eiche

1.Bề mặt nền nên ở mức tương đối phẳng sẽ giúp sàn ổn định và chắc chắn sau khi lắp đặt. Có thể lắp đè lên sàn gạch, nền bê tông, xi măng hay bất kỳ nền gì miễn là có độ phẳng.
2.Là sàn gỗ công nghiệp hèm phẳng nên cách lát là nối tiếp và ngẫu nhiên.
3.Sau khi thi công, sàn gỗ sẽ cao hơn cốt ban đầu 15mm. Nên thi công hạng mục sàn gỗ này sau cùng để tránh bị xước bề mặt do thợ thi công các hạng mục khác bất cẩn.
4.Đọc kỹ các hướng dẫn sử dụng và bảo hành của sản phẩm giúp việc bảo quản sàn gỗ đúng cách và giữ được bền lâu.

Hỗ trợ trực tuyến

SẢN PHẨM BÁN CHẠY NHẤT

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Tin tức